Lời giải bài toán đầu tư : 2 tháng – 1200 căn The Arena Cam Ranh đã bán

Gần đây, số liệu thống kê giao dịch tháng 3 và tháng 4 năm 2018 cho thấy, lượng giao dịch căn hộ khách sạn nghỉ dưỡng tại The Arena Cam Ranh lên tới 1200 căn. Điều đó cũng đồng nghĩa có hơn 1000 khách hàng đã – đang là chủ nhân của sản phẩm này. Vậy vì sao The Arena lại có sức hút trên thị trường mạnh đến vậy? Câu trả lời sẽ được giải đáp trong bài viết dưới đây.

NHỮNG CON SỐ KHÔNG BIẾT NÓI DỐI

“2 THÁNG – THE ARENA BÁN RA 1200 CĂN HỘ NGHỈ DƯỠNG”

Trong hai tháng 3 và 4 vừa qua, lượng giao dịch căn hộ nghỉ dưỡng tại The Arena Cam Ranh là gần 1200 căn hộ. Với một phân khúc bất động sản đầu tư có tầm tài chính từ 1 – 4 tỷ VND thì số lượng giao dịch 1200 căn là vô cùng lớn và ấn tượng.

loi-giai-bai-toan-dau-tu-the-arena-cam-ranh

Điều đặc biệt và khác biệt tại dự án này chính là KHÔNG CAM KẾT LỢI NHUẬN dành cho nhà đầu tư. Vậy điều gì đã giúp dự án này hút khách đầu tư khi không có sự cam kết lợi nhuận đây? Cùng theo dõi tiếp phần sau bài viết hoặc ĐẶT NGAY LỊCH TƯ VẤN TRỰC TIẾP để nghe lời giải & được hỗ trợ tốt nhất.

    HOTLINE: 0971 70 8998

    LỜI GIẢI BÀI TOÁN ĐẦU TƯ: 2 THÁNG – 1200 CĂN THE ARENA CAM RANH ĐÃ BÁN

    Để có được lượng giao dịch lớn như vậy, hẳn nhiên dự án phải có những điểm vượt trội, hoặc là ĐẶC BIỆT HƠN hoặc là KHÁC BIỆT.

    THE-ARENA-CAM-RANH

    SỨC HÚT TỪ SỰ KHÁC BIỆT!

    Đầu tiên là sự khác biệt của dự án The Arena Cam Ranh.

    1/ Khác biệt khi có phương án khai thác kinh doanh linh hoạt:

    + Ở – nghỉ dưỡng (không hình thành đơn vị để ở): là lựa chọn cho khách hàng muốn sở hữu BĐS nghỉ dưỡng để phục vụ cho nhu cầu chủ yếu là nghỉ dưỡng, du lịch.

    + Tự khai thác kinh doanh: phù hợp với những khách hàng ưa thích sự chủ động trong công tác quản lý.

    + Ủy thác cho đơn vị Chủ đầu tư giao cho đơn vị quản lý vận hành khách sạn AHS khai thác công suất phòng. Phương án này sẽ dành cho những nhà đầu tư ưa thích sự an nhàn và hưởng thụ.

    Sự linh hoạt về phương thức khai thác kinh doanh giúp nhà đầu tư có thể lựa chọn dựa trên mục đích và nhu cầu của mình. Thay vì trước đây nhà đầu tư bắt buộc ủy thác cho chủ đầu tư khai thác công suất phòng thì dự án cho phép khách hàng sử dụng căn hộ để tự khai thác kinh doanh hoặc lựa chọn đơn thuần để ở và nghỉ dưỡng.

    the-arena-cam-ranh

    2/ The Arena Cam Ranh khác biệt khi KHÔNG CAM KẾT LỢI NHUẬN

    Không đi theo lối mòn đưa ra cam kết lợi nhuận tối thiểu cho nhà đầu tư, thay vào đó đưa ra mức cam kết chia sẻ lợi nhuận 95:5.

    >> Tìm hiểu thêm: Đầu tư Arena không cam kết lợi nhuận liệu có an toàn

    Thời gian Ủy thác cho thuê 05 năm
    Cam kết lợi nhuận Không cam kết
    Chia sẻ lợi nhuận từ hoạt động kinh doanh căn hộ 95:5 (Chủ nhân căn hộ 95% : Chủ đầu tư 5%) lợi nhuận từ hoạt động cho thuê lại căn hộ thực tế
    Điều kiện bàn giao Đầy đủ nội thất
    Sử dụng căn hộ Chủ nhân biệt thự được hưởng 15 đêm nghỉ/năm tại căn hộ đã mua theo sự sắp xếp của quản lý, báo trước 60 ngày.
    Đơn vị quản lý Tập đoàn Absolute Hotels Services (AHS)

    HOTLINE HỖ TRỢ TƯ VẤN TRỰC TIẾP:

    the-arena-cam-ranh

    ĐẶC BIỆT NỔI BẬT LỢI THẾ HÚT KHÁCH NGHỈ DƯỠNG

    Sự khác biệt sẽ tạo nên chú ý của nhà đầu tư. Ưu thế hút khách nghỉ dưỡng mới là yếu tố thuyết phục nhà đầu tư. Do đó, để tự tin đưa ra một chính sách không cam kết mà vẫn thuyết phục được khách hàng đầu tư thì hẳn nhiên dự án phải có những lợi thế “ÁT CHỦ BÀI”. Chứng minh với khách đầu tư về khả năng sinh lời hiệu quả cao.

    VỊ TRÍ ĐẸP

    Tọa lạc trên con đường Nguyễn Tất Thành, Cam Ranh, Khánh Hòa.

    + Vị trí nằm giữa hệ thống sân bay – thành phố Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa. Do đó, việc di chuyển của du khách là thuận lợi.

    + Tuyến được phải đi qua của bất cứ du khách nào khi ghé thăm Nha Trang, Khánh Hòa bằng đường hàng không. Do đó khả năng hút khách là vô cùng lớn.

    SẢN PHẨM TỐT

    + Tại đây đang khai thác nhiều dự án nghỉ dưỡng, xong The Arena khác biệt ở phân khúc, là dự án 4 sao hướng đến đại đa số khách du lịch nghỉ dưỡng.

    + Chiếm thị phần lớn và ưu thế cạnh tranh còn bởi tại dự án có hơn 30 tiện ích nghỉ dưỡng mà không dự án nào quanh khu vực có được.

    + Sản phẩm phù hợp nhiều đối tượng khách nghỉ dưỡng: khách bình dân thu nhập khá, cá nhân, gia đình, đội nhóm, doanh nghiệp… đều phù hợp để nghỉ dưỡng tại đây.

    CHI PHÍ ĐẦU TƯ THẤP

    Vốn ban đầu chỉ từ 360 triệu VND nhờ “đòn bẩy tài chính” hấp dẫn nhờ:

    + Khách mua được chiết khấu 4% GTBT

    + Khách mua được hỗ trợ tài chính 70% GT căn hộ

    ĐƠN VỊ VẬN HÀNH ĐÁNG TIN CẬY

    + Đơn vị quản lý vận hành AHS nhiều kinh nghiệm vận hành khách sạn du lịch.

    AHS phát triển hàng đầu Châu Á với quy mô tại các nước Thái Lan, Indonesia, Hồng Kông, Ấn Độ…

    Những phân tích trên đây có thể lý giải được vì sao Chủ đầu tư dự án The Arena tự tin đưa ra chính sách KHÔNG CAM KẾT LỢI NHUẬN và chia sẻ lợi nhuận lên tới 95%/năm dành cho khách hàng. Với thị phần khách nghỉ dưỡng lớn, sản phẩm tốt, dịch vụ đầy đủ cùng đơn vị vận hành kinh nghiệm, The Arena tin sẽ có công suất khai thác phòng tốt.

    the-arena-cam-ranh

    Hội tụ đủ sự KHÁC BIỆT và VƯỢT TRỘI trong chiến lược hút khách nghỉ dưỡng, con số 1200 căn The Arena Cam Ranh được bán trong thời gian 2 tháng được giải mã. Đồng thời, bài toán đầu tư dành cho những nhà đầu tư đang tìm kiếm sản phẩm tốt cũng được giải. Nhà đầu tư còn chần chừ gì nữa mà không sở hữu ngay cho mình một căn hộ tại đây.

    >> Xem thêm: Chính sách bán hàng The Arena Cam Ranh

    ĐẶT LỊCH HỖTRỢ TƯ VẤN TRỰC TIẾP NGAY!

      HOTLINE: 0971 70 8998

      Nguồn: https://vnsea.com.vn/